THÔNG BÁO CHIÊU SINH LỚP KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP - ONLINE KHAI GIẢNG 11/06/2024

THÔNG BÁO CHIÊU SINH LỚP KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP - ONLINE KHAI GIẢNG 11/06/2024

Kính gửi: -   Hội viên VICA/Các kế toán viên, kiểm toán viên hành nghề

                 -   Các kế toán viên tại doanh nghiệp và người quan tâm

 

Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) là đơn vị được Bộ Tài chính cho phép cấp chứng chỉ Kế toán trưởng với mã sổ ký chứng chỉ của Bộ Tài chính là: KTT-012.

Tiếp theo sự thành công của khóa đào tạo cấp chứng chỉ kế toán trưởng năm 2023, Chi Hội kế toán hành nghề Việt Nam (VICA) tổ chức nghề nghiệp chuyên nghiệp của những kế toán viên hành nghề trực thuộc Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam tiếp tục mở lớp Kế toán trưởng doanh nghiệp theo hình thức online, nhằm giúp các kế toán viên hành nghề, những người hành nghề kế toán tại công ty DVKT, cũng như các kế toán tại các Công ty, doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ điều kiện theo quy định của pháp luật (các kế toán viên đăng ký hành nghề cung cấp dịch vụ kế toán trưởng cần phải có chứng chỉ kế toán trưởng theo quy định của TT199/2011/TT – BTC ngoài chứng chỉ kế toán viên) khi cung cấp dịch vụ Kế toán trưởng, giữ vị trí kế toán trưởng tại Doanh nghiệp. Khóa học cụ thể như sau:

     1. Khóa học sẽ tổ chức online qua phần mềm Zoom vào các buổi tối trong tuần (tối thứ 2,4,6). Dự kiến khai giảng vào tối 11/6/2024

     2. Chương trình bồi dưỡng theo Thông tư 199/2011/TT-BTC ngày 30/12/2011 của Bộ Tài chính. Kết thúc khóa học học viên được VAA cấp chứng chỉ (Phôi chứng chỉ do Bộ Tài chính ban hành). Đối với những học viên chưa đủ tiêu chuẩn cấp chứng chỉ Kế toán trưởng thì được Hiệp Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kế toán trưởng.

3. Đối tượng:

- Những người đang làm kế toán, trưởng phòng, phụ trách kế toán

- Những người hành nghề kế toán theo quy định của pháp luật

4. Tiêu chuẩn được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Tài chính:

             - Đã qua công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán ít nhất là 02 năm đối với người có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán, kiểm toán từ trình độ Đại học trở lên (kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp);

- Hoặc có thời gian công tác thực tế về tài chính, kế toán ít nhất là 03 năm đối với người có chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán bậc Trung cấp hoặc Cao đẳng (kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp).

    5. Đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, PGS, TS, Ths giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tổ chức công tác kế toán và đảm nhiệm vai trò Kế toán trưởng tại các Doanh nghiệp.

* Thông tin chi tiết khóa học, lịch học và đăng ký tham dự lớp tại:

TB CHIEU SINH LOP KTT DN - ONLINE KG 11-06-2024
https://forms.gle/schBUFWdQ2Abwy1C6

ANH DANG FANPAGE LOP KTT DN 2024